Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:16:51June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng

Nha? thi ?a?u thê? thao Ngu? Khoa? Tu?ng la? d?? a?n xay d??ng tro?ng ?iê?m cu?a Trung tam Thê? thao V?n hoa? Ngu? Khoa? Tu?ng, diê?n ti?ch xay d??ng la? 63.000㎡, co? s??c ch??a khoa?ng 18.000 ng???i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:11:08June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a

Viê?n ba?o ta?ng Thu? ?? la? c? s?? gia?o du?c chu? nghi?a yêu n???c tha?nh ph?? B??c Kinh, n??m ?? s?? 16, ????ng Phu?c H?ng M?n ngoa?i, ?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 ho??c xe buy?t ca?c tuyê?n nh? s?? 1 va? 4 la? co? thê? ?ê?n n?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:05:50June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n

Phu?c H?ng M?n n??m ?? phi?a nam qua?n Tay Tha?nh, B??c Kinh, la? m??t trong hai c??ng tha?nh ????c m?? trong n??i tha?nh th??i ky? B??c Kinh bi? Nha?t th??ng tri?.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:56:37June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u

"Qu??c Ma?u" hay Trung tam Th??ng ma?i qu??c tê? Trung Qu??c, diê?n ti?ch xay d??ng 560.000㎡, la? m??t t?? h??p g??m "Qu??c Ma?u" Plaza, Trung tam triê?n la?m "Qu??c Ma?u" ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:49:36June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??

Viê?n Ba?o ta?ng Quan s?? Ca?ch ma?ng Nhan dan Trung Qu??c la? Viê?n Ba?o ta?ng Li?ch s?? Quan s?? t??ng h??p quy m? l??n duy nha?t ?? Trung Qu??c, cu?ng la? khu ca?nh quan tiêu biê?u "du li?ch ?o?" toa?n qu??c ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:40:48June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?

?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 xu??ng bê?n Vi?nh An Ly? thi? ?ê?n "Ph?? Tu? Thu?y". Ch?? ha?ng hoa? Trung Qu??c "Ph?? Tu? Thu?y" co? thê? ti?m tha?y trên ca?c ba?n ??? du li?ch thê? gi??i, n?i na?y cu?ng t??ng ????c vi? la? "Ch?? ba?n ha?ng hiê?u n??i tiê?ng thê? gi??i duy nha?t ?? Trung Qu??c".

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:09:27June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh

?a?i l?? V??ng Phu? Ti?nh la? m??t ph?? th??ng ma?i co? li?ch s?? lau ???i va? ?a?m ?a? ba?n s??c dan t??c, kh?ng nh??ng gi?? ????c phong ca?ch cu?a B??c Kinh c??, ma? co?n tra?n ?a?y ba?u kh?ng khi? cu?a ?? thi? hiê?n ?a?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:01:26June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n

Ph?? Ba?c, cha?y t?? ??ng ??n ?? phi?a nam lên ??ng T?? ?? phi?a b??c, song song v??i ph?? Va?ng, la? m??t ph?? th??ng ma?i sa?m ua?t ????c pha?t triê?n nhanh cho?ng ?? B??c Kinh sau nga?y ca?i ca?ch m?? c??a.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 16:52:31June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n

Tay ??n la? khu ph?? th??ng ma?i chi?nh thu??c qua?n Tay Tha?nh, tha?nh ph?? B??c Kinh. "Tay ??n" la? ????c go?i theo tên c??ng cha?o Tay ??n cu?a tha?nh c?? B??c Kinh.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:41June 24 2021 04:56:20

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n

Nha? ha?t l??n Qu??c gia n??m ?? trung tam tha?nh ph?? B??c Kinh, do?c ?oa?n ????ng phi?a Tay Tr???ng An, sa?t ?a?i lê? ????ng Nhan dan va? Qua?ng tr???ng Thiên An M?n, diê?n ti?ch m??t b??ng la? 118,9 nghi?n ㎡, diê?n ti?ch xay d??ng la? 217,5 nghi?n ㎡, s?? l???ng ghê? la? 5473 chiê?c.

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:35June 24 2021 04:56:20

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n

Thiên An M?n---C?ng trình xay d?ng mang tính bi?u t??ng c?a Trung Qu?c, Di s?n V?n hoá Th? gi?i, c?ng chính c?a C? Cung B?c Kinh, ??n v? b?o t?n v?n v?t tr?ng ?i?m toàn qu?c, C? s? giáo d?c ch? ngh?a yêu n??c toàn qu?c, danh l?ng th?ng c?nh. Thiên An M?n n?m ? ?i?m giao c?t gi?a tr?c chính c?a thành B?c Kinh v?i tr?c ??ng tay ???ng Tr??ng An.

?
Th?i s?:
Tin t?c m?i nh?t Trung Qu?c ASEAN Qu?c t?
Nghe:
Th? gi?i am nh?c H?p th? Ng?c ánh Chung quanh chúng ta Trung Qu?c ngày nay L?ng kính cu?c s?ng V?n ngh? Th?i s?
?nh:
Trung Qu?c Th? gi?i ??ng Nam á Th? thao Hài h??c Gi?i trí
Kinh t? X? h?i:
??i s?ng kinh t? X? h?i Dan sinh C? h?i kinh doanh Trung Qu?c-ASEAN Giao l?u Trung-Vi?t Di s?n v?n hoá ?i?m nóng ti?u blog H??ng d?n ??u t?
V?n hoá du l?ch:
V??n V?n hóa V?n hóa truy?n th?ng Thành ng? Danh nhan l?ch s? Th? Dan t?c Du l?ch Khám phá B?c Kinh Di s?n th? gi?i Di s?n phi v?t th?
D??ng sinh:
C?m nang s?c kh?e Trung y Trung d??c Khoa h?c ??i s?ng ?m th?c Trung Hoa ?n u?ng d??ng sinh
V??n Hán ng?:
Ha?n ng?? ha?ng nga?y Xin chào, Trung Qu?c Tam s? h?c viên Hát theo t?i D?y vi?t ch?
Th?i th??ng:
Th?i trang Làm ??p Hàng hi?u ?? c? Thú c?ng X? h?p
网站地图 申博娱乐开户 捕鱼游戏 太阳城登入 申博太阳城注册
申博会员登入 菲律宾申博在线直营网登入 菲律宾申博开户网址 申博开户官网登入
ag真人百家乐 太阳城亚洲 保险百家乐 申博电子游戏
太阳城申博官网 申博娱乐 星级百家乐 申博官网
太阳城申博官网 申博太阳城注册 申博现金百家乐 菲律宾申博娱乐